Ngân Lượng bảo đảm cho mua sắm online

Cổng thanh toán trực tuyến Ngân Lượng (nganluong.vn) vừa ra mắt chương trình “Người bán đảm bảo” bồi hoàn 100% thiệt hại khi người mua gặp rủi ro.

Thanh toan truc tuyen

Logo chứng nhận của ba mức “Người bán đảm bảo”

Ông Trần Việt Vĩnh, Giám đốc kinh doanh của Ngân Lượng cho biết mục đích của chương trình “Người bán đảm bảo” là xây dựng một tiêu chuẩn về lòng tin với mua bán trực tuyến, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng xác định những người bán hàng trực tuyến uy tín.

Theo ông Vĩnh, các doanh nghiệp tham gia chương trình này sẽ được Ngân Lượng thẩm định hoạt động, ký cam kết về chất lượng dịch vụ khi bán hàng và được cấp hồ sơ chứng chỉ uy tín. Các doanh nghiệp có thể sử dụng chứng chỉ này để quảng bá. Ngoài quyền lợi về đảm bảo uy tín, các doanh nghiệp tham gia còn được miễn phí tích hợp cổng thanh toán vào website bán hàng, miễn phí giao dịch qua Ngân Lượng và các quyền lợi truyền thông khác.

Chương trình “Người bán đảm bảo” của Ngân Lượng hiện có 3 cấp độ bảo hiểm: vàng, bạc và kim cương, với chi phí tương ứng cho các doanh nghiệp tham gia là 4 triệu đồng, 8 triệu đồng và 12 triệu đồng mỗi năm.

Ông Vĩnh khẳng định với những doanh nghiệp tham gia chương trình “Người bán đảm bảo”, người mua có thể yên tâm thanh toán ngay mà không cần thời gian tạm giữ bởi Ngân Lượng sẽ đứng ra bồi thường 100% giá trị thiệt hại trong trường hợp khách hàng không nhận được hàng hoặc hàng hóa sai khác mô tả khi mua từ các thành viên của chương trình.

Chương trình này đã được Ngân Lượng thử nghiệm trong 1 tháng với công ty kinh doanh sách trực tuyến XSoft và Toàn Phát.

Ông Nguyễn Văn Tuân, giám đốc công ty XSOFT – đơn vị chủ quản website bán sách trực tuyến xBook.com.vn, cho biết sau một tháng tham gia chương trình của Ngân Lượng, doanh số bán hàng trực tuyến của họ đã tăng 28%.

Ngân Lượng là cổng thanh toán trực tuyến của Công ty cổ phần mềm phần mềm Hòa Bình (Peacesoft), hiện có 100.000 tài khoản đăng ký và hơn 2.000 website cung cấp các mặt hàng như đồ công nghệ, thời trang, mỹ phẩm, đồ cổ…

Tags: 

Leave a Reply

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*
*

Share via
Copy link